วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Amazon CloudSearch คืออะไร รู้ได้ที่นี่ก่อนใคร

Amazon CloudSearch คือบริการที่ได้รับการจัดการใน AWS Cloud ทำให้เป็นบริการที่ใช้ได้ง่ายและประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง จัดการ และปรับโซลูชันการค้นหาสำหรับเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน

Amazon CloudSearch รองรับภาษาต่างๆ ถึง 34 ภาษาและคุณสมบัติการค้นหาที่เป็นที่นิยม เช่น การไฮไลต์ การป้อนคำอัตโนมัติ และการค้นหาภูมิสารสนเทศ ดูประโยชน์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ประโยชน์ของ Amazon CloudSearch

เมื่อใช้ Amazon CloudSearch คุณจะเพิ่มความสามารถในการค้นหาที่รวดเร็วและสมบูรณ์แบบให้กับเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นหาหรือกังวลเกี่ยวกับการเตรียม การติดตั้ง และการบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์ ด้วยการคลิกไม่กี่ครั้งใน AWS Management Console คุณจะสามารถสร้างโดเมนการค้นหาและอัปโหลดข้อมูลที่คุณต้องการให้ค้นหาได้ และ Amazon CloudSearch จะเตรียมทรัพยากรที่จำเป็นและปรับใช้ดัชนีการค้นหาที่ปรับแต่งมาอย่างดีโดยอัตโนมัติ

คุณสามารถค้นหาพารามิเตอร์ ปรับความเกี่ยวเนื่องของการค้นหาโดยละเอียด และนำการตั้งค่าใหม่ไปใช้ได้อย่างง่ายได้ ไม่ว่าเมื่อใดก็ตาม เมื่อปริมาณข้อมูลและการใช้งานเกิดการเปลี่ยนแปลง Amazon CloudSearch สามารถปรับขนาดให้ตรงกับความต้องการของคุณได้อย่างราบรื่น

Amazon CloudSearch มาพร้อมกับความเรียบง่าย

คุณสามารถกำหนดและจัดการโดเมน Amazon CloudSearch ผ่าน AWS Management Console, AWS CLI และ AWS SDKs ได้ เพียงชี้ไปที่ตัวอย่างข้อมูล และ Amazon CloudSearch จะแนะนำวิธีการกำหนดตัวเลือกการทำดัชนีของโดเมนโดยอัตโนมัติ คุณสามารถเพิ่มหรือลบช่องดัชนีและกำหนดตัวเลือกการค้นหา เช่น การคัดกรองและการไฮไลต์ ได้อย่างง่ายดาย คุณไม่จำเป็นต้องอัปโหลดข้อมูลใหม่อีกครั้งเมื่อเปลี่ยนแปลงการตั้งค่า

ศึกษา Amazon CloudSearch เพิ่มเติมได้ที่ Amazon CouldSearch

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น